Sách Sự Thật nói về Kinh Mân Côi

Kinh Mân Côi

Hãy làm như Cha truyền. Hãy cầu nguyện, nói chuyện với Cha, hãy yêu mến Cha, tín thác vào Cha. Để đáp lại, Cha sẽ ban cho các con sức mạnh. Hãy cầu xin ơn che chở qua việc đọc và suy ngẫm Kinh Mân Côi Rất Thánh được ban cho các con với những phúc lành từ Mẹ yêu dấu của Ta. Một mặt, lời kinh này phải được cất lên để bảo vệ các con khỏi tên ác quỷ. Mặt khác, các con phải cầu xin sự che chở cho những người mà các con tiếp xúc để họ không thể làm cho các con ra ô uế hoặc làm xao lãng niềm tin trong tâm hồn các con dành cho Cha. (Th hai ngày 15 tháng 11năm 2010, lúc 11:00)

Con phải đọc Kinh Lòng Thương Xót vào lúc 3 giờ mỗi ngày để giúp cứu các linh hồn. Con phi tiếp tc đọc Kinh Mân Côi được ban cho nhân loại bởi Người Mẹ hết mực yêu dấu của Cha, Mẹ sẽ làm việc với Cha để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Cha trên trái đất này. (Th ba ngày 16 tháng 11 năm 2010, lúc 23:00)

Con phải tiếp tục đọc kinh Mân Côi Rt Thánh để được che ch liên tc khi ni đau kh. Qua lời kinh tình yêu mạnh mẽ này với Mẹ Đầy Ơn Phúc của Cha, con sẽ nhận thấy sự khác biệt. (Th ba ngày 23 tháng 11 năm 2010, lúc 03:00)

Đối với các Kitô hữu khắp mọi nơi, hãy cu nguyn bng Kinh Mân Côi. Hãy để Mẹ Ta mang các con trở lại với Ta qua lời chuyển cầu của Mẹ. (Th sáu ngày 26 tháng 11 năm 2010, lúc 03:00)

Các tín hu không nên s hãi

Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, với Lòng Thương Xót của Người, sẽ ra tay can thiệp để ngăn chặn chúng ngay cả khi điều đó gây đau đớn cho Người, bởi vì nó sẽ mở ra một loạt những tai ương toàn cầu ở phía trước. Hỡi các tín hữu, các con không nên lo sợ cho chính mình hoặc cho gia đình mình. Các con đang được che chở. Nhưng Cha nài xin các con hãy luôn đọc Kinh Mân Côi và Kinh Lòng Thương Xót trong mọi lúc để giúp giảm nhẹ và tránh một số những thảm hoạ này. (Th hai ngày 20 tháng 12 năm 2010, lúc 10:00)

Vì qua Kinh Mân Côi Rt Thánh ca M, con s được bo v. Hỡi con của Mẹ, Sứ Vụ này rất Thánh Thiêng vì thế ngoài sự tôn kính, Mẹ xin con hãy tuân phục Thánh Tử của Mẹ bằng cách tín thác trọn vẹn vào Người. Hỡi con, hãy gạt qua một bên những nghi ngờ của con vì con đã được ban cho những đặc sủng của Chúa Thánh Thần. Sự Thật giờ đây ở trong trái tim, tâm trí và linh hồn con. Đó là lý do tại sao con cảm thấy dễ dàng để viết ra những Thông Điệp mà Thánh Tử yêu dấu của Mẹ ban cho con. (Th hai ngày 20 tháng 12 năm 2010, lúc 22:00)

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Hỡi các con của Ta, các con cần phải cảnh giác. Giờ đây, các con cần Ta hướng dẫn các con khi những lời tiên tri này được mặc khải cho nhân loại. Hãy mạnh mẽ, hãy trung thành với Những Giáo Huấn của Ta. Hãy cầu nguyện theo nhóm. Hãy đọc Kinh Mân Côi để cu xin ơn che ch khi tên ác thn. (Th by ngày 5 tháng 3 năm 2011, lúc 10:00)

Kinh Mân Côi có hiu qu đặc bit để chng li Satan vì các quyền năng mà Thiên Chúa Cha Hằng Hữu ban cho Đức Trinh Nữ, Mẹ Ta. Mẹ có quyền năng lớn lao vượt trên tên lừa dối. Hắn bất lực trong việc chống lại Mẹ Ta và hắn biết điều này. Nếu các con cho phép Mẹ Chí Thánh của Ta chỉ bảo các con hướng tới những ân sủng mà Mẹ có thể cầu bầu vì lợi ích của các con, thì các con sẽ được miễn trừ trước ảnh hưởng của hắn. (Th sáu ngày 15 tháng 4 năm 2011, lúc 23:00)

Hãy cầu nguyện, đặc biệt là việc đọc chuỗi Kinh Lòng Chúa Thương Xót, sẽ loan truyền ơn hoán cải và vic đọc Kinh Mân Côi s làm gim thiu công vic ca nhng k ký sinh độc ác mà thn tượng ca chúng là Satan. Điều thú vị là đây. Nhiều người trong số những kẻ cuồng tín bị cuốn vào guồng máy lừa đảo này tin rằng họ chỉ đơn giản là có nhiều hoài bão với những khát vọng tự nhiên về sự giàu có mà không theo bất kỳ tín ngưỡng tôn giáo nào. Những gì họ không biết đó là họ đang bị lừa dối bởi Satan và đang bị ảnh hưởng bởi hắn hàng ngày trong suy nghĩ, ước muốn, lời nói và hành động của họ. Họ thật mù quáng làm sao! (Chúa Nht ngày 17 tháng 4 năm 2011, lúc 19:00)

Vic đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh ca M mi ngày là vic quan trng vì nó sẽ bảo vệ con khỏi tên ác quỷ. Thánh Bênêđictô đã được chỉ định để bảo vệ con trong mọi lúc khỏi các cuộc tấn công của tên lừa dối. Chính vì thế, những điều tệ hại nhất đã không đến gần con được. Hỡi con, hãy cầu nguyện với ngài mỗi ngày để được sự bảo vệ liên tục này. (Th tư ngày 11 tháng 5 năm 2011, lúc 22:30)

Trong khi các thảm họa sinh thái sẽ diễn ra, hãy nhớ rằng việc cầu nguyện bao gồm việc đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh và Kinh Lòng Thương Xót s giúp ngăn chn được rt nhiu nhng thm ha đó. (Th sáu ngày 13 tháng 5 năm 2011, lúc 22:45)

Tất cả mọi Kitô hữu cũng phải đọc Kinh Mân Côi và cu nguyn vi M yêu du ca Ta, vì li cu nguyn đầy sc mnh này s làm suy gim quyn lc ca Satan đối vi con cái Ta. (Th hai ngày 13 tháng 6 năm 2011, lúc 18:00)

Li cu nguyn vi Tng Lãnh Thiên Thn Micae và vic đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh, là nhng vũ khí mnh m nht ca các con chng li Satan. (Th hai ngày 13 tháng 6 năm 2011, lúc 18:00)

Hỡi con gái của Mẹ, Người đã chọn con là một trong những sứ giả quan trọng cho thời buổi này để những linh hồn lầm lạc được cứu rỗi. Hãy mời gọi mọi người đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ, ngay cả với những người không phải là người Công Giáo, vì đây là vũ khí mạnh mẽ nhất chống lại ảnh hưởng của tên lừa dối, kẻ phải đau đớn rên rỉ khi người ta đọc Kinh Mân Côi. Quyền lực của hắn suy yếu khi con cái của Mẹ đọc lời cầu nguyện này. Càng nhiều con cái của Mẹ đọc Kinh Mân Côi thì càng có thêm nhiều linh hồn được cứu rỗi.

Lời cầu nguyện của các con dâng lên Mẹ, Mẹ Đầy Ơn Phúc của các con, gây đau đớn cho tên ác quỷ, kẻ co rúm trong sợ hãi và mất đi sức mạnh của hắn khi các con đọc Kinh Mân Côi. Đây là vũ khí đã được trao cho Mẹ để Mẹ có thể giúp cứu các linh hồn đang lầm lạc trước khi Mẹ dứt khoát đạp đầu con rắn. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của Kinh Mân Côi vì chỉ một nhóm người thường xuyên tận hiến cho việc cầu nguyện với Kinh Mân Côi vẫn có thể cứu được quốc gia của họ. Hãy nói cho con cái của Mẹ phải cẩn thận khi họ từ bỏ việc cầu nguyện, vì khi họ không cầu nguyện thì họ đang tự mình rộng mở để tên lừa dối dăng bẫy họ bằng đường lối quyến rũ nhưng đầy nguy hiểm của hắn để đưa họ vào nơi tăm tối. Hãy mang con cái Mẹ đến với Ánh Sáng bằng việc truyền bá lòng sùng kính Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ. (Th by ngày 25 tháng 6 năm 2011, lúc 15:00)

Càng nhiều người tin vào Sự Thật thì tác động của Tổ chức Thế Giới Mới càng suy yếu. Hãy cầu nguyện và nhiều lời cầu nguyện có thể ngăn chặn nhiều thiệt hại mà họ cố ý gây ra. Vì thế, xin các con đừng bao giờ quên cầu nguyện bằng Kinh Mân Côi và Kinh Lòng Thương Xót vì sự kết hợp của hai chuỗi kinh này sẽ giúp loại bỏ nhiều sự dữ đang chờ sẵn. Giờ đây các con hãy dấn thân và đừng sợ hãi. (Chúa Nht ngày 10 tháng 7 năm 2011, lúc 12:10)

“Cầu nguyện và cầu nguyện thật nhiều. Sự tận hiến của những tín hữu bằng việc đọc hằng ngày Kinh Lòng Thương Xót và Kinh Mân Côi, sẽ cứu con cái của Ta. Họ, những tín hữu của Ta, phải kiên trì cầu nguyện, ngay cả khi cầu nguyện thật khó khăn.” (Th hai ngày 1 tháng 8 năm 2011, lúc 23:30)

Việc kiên nhẫn, thinh lặng cầu nguyện mỗi ngày, thành lập các nhóm cầu nguyện, hằng ngày đọc Kinh Lòng Thương Xót, chay tịnh và dâng Chuỗi Kinh Mân Côi lên Mẹ Yêu Dấu của Ta, tất cả kết hợp với nhau thành một công thức hoàn hảo để cứu các linh hồn. (Th tư ngày 10 tháng 8 năm 2011, lúc 23:00)

Hỡi con của Mẹ, con phải mời gọi con cái Mẹ cầu nguyện với Mẹ để Mẹ có thể bao bọc họ bằng áo choàng thánh thiêng nhất của Mẹ trong thời buổi này. Việc làm của tên lừa dối đang gia tăng và lan rộng như đám cháy rừng. Sự kiểm soát độc ác mà các con đang nhìn thấy tất cả chung quanh các con đang được điều khiển bởi hắn và lũ quỷ rất đông đảo của hắn. Chúng gây ra nhiều nỗi thống khổ và đau đớn trên thế giới. Việc đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ sẽ ngăn chặn hắn gây ra những thiệt hại mà hắn đang có ý định áp đặt trên thế giới này. (Th năm ngày 22 tháng 9 năm 2011, lúc 21:00)

Hãy tiếp tục trong sự vâng phục của con đối với Thánh Tử của Mẹ và hãy vui vẻ khi con đón nhận đau khổ mà Người cho phép xảy đến nơi con vì mục đích cứu rỗi các linh hồn. Con phải tiếp tục đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày và cầu nguyện với Mẹ để cứu rỗi các linh hồn. (Th tư ngày 12 tháng 10 năm 2011, lúc 14:22)

Con gái yêu dấu của Cha, việc gia tăng các thử thách mà con đang phải chịu vì Danh Cha thì không phải là tình cờ. Khi Satan tiếp tục hành hạ con, con chỉ cần nghĩ đến các linh hồn mà con đang cứu thông qua nỗi đau khổ này. Hãy cố gắng vươn lên khỏi những khó khăn này và hãy luôn nhớ đến Cha trong mọi lúc. Hãy cầu nguyện với Mẹ yêu dấu của Cha để xin ơn bảo vệ và đọc Kinh Mân Côi thật thường xuyên khi con có thể. (Th năm ngày 27 tháng 10 năm 2011, lúc 15:30)

Hãy cu nguyn, cu nguyn và cu nguyn và đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh ca Mđó là khí gii mnh m nht để ngăn không cho Satan phá hy cuc sng ca các con. (Th ba ngày 29 tháng 11 năm 2011, lúc 21:00)

Thông Điệp tuyệt vời về Kinh Mân Côi:

Đức Trinh N Maria: Kinh Mân Côi có th cu các quc gia

Thứ năm ngày 29 tháng 12 năm 2011, lúc 14:15

Hỡi con của Mẹ, việc đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ có thể cứu các quốc gia.

Con cái của Mẹ đừng bao giờ quên sức mạnh của Kinh Mân Côi Rất Thánh.

Kinh Mân Côi mạnh mẽ đến nỗi làm cho tên lừa dối trở nên bất lực. Hắn không thể làm gì được các con hoặc gia đình của các con khi các con đọc Kinh Mân Côi hàng ngày.

Con hãy nói cho con cái Mẹ là hãy bắt đầu đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ ngay từ hôm nay trở đi để bảo vệ không những gia đình của họ mà còn cả cộng đồng của họ nữa.

Kinh Mân Côi là vũ khí mạnh mẽ nhất chống lại các kế hoạch của tên ác quỷ nhằm phá hủy những gì hắn có thể trong những ngày cuối cùng của hắn trên trái đất.

Đừng bao giờ đánh giá thấp những dối trá mà hắn gieo rắc vào tâm trí con người nhằm làm cho con cái Mẹ khước từ Sự Thật.

Rất nhiều người, dưới ảnh hưởng của hắn, sẽ phản kháng và chống lại Sự Thật về Lòng Thương Xót Vô Biên của Con Mẹ.

Bằng việc đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ, các con có thể bảo vệ những linh hồn này khỏi những điều dối trá.

Tâm hồn họ sẽ mở ra nếu các con dành thời gian để đọc Kinh Mân Côi.

Giờ đây hãy cầu nguyện cho con cái của Mẹ mở rộng tâm hồn đón nhận Sự Thật. Các con cũng hãy cầu nguyện để tất cả con cái Mẹ có được sức mạnh nhằm đón nhận Lòng Thương Xót của Con Mẹ.

Mẹ yêu dấu của các con

Nữ Vương của các Thiên Thần

Hỡi các con, hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện bằng Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ theo các nhóm ở khắp mọi nơi nếu có thể được. Satan đang nhanh chóng mất đi quyền lực của hắn khi gót chân của Mẹ bắt đầu đè bẹp đầu con rắn. Giờ đây không còn bao lâu nữa trước khi Thánh Tử của Mẹ ngự đến trên trái đất này. (Th tư ngày 25 tháng 1 năm 2012, lúc 13:50)

Giờ đây bầu trời sẽ bắt đầu thay đổi và rồi mọi người sẽ chứng kiến phép lạ trọng đại xảy ra trước mắt họ. Hãy sẵn sàng. Hãy chuẩn bị gia đình các con và hãy đọc Kinh Mân Côi trong mọi dịp để giảm bớt sự kìm kẹp của tên ác quỷ. (Th tư ngày 25 tháng 1 năm 2012, lúc 13:50)

Thánh Tử của Mẹ đang chuẩn bị đến để quy tụ tất cả con cái của Người để tất cả các con có thể vui hưởng với Người trong Địa Đàng Mới trên trái đất, nơi mà chỉ có linh hồn trong sạch và khiêm nhường mới có thể bước vào. Giờ đây các con phải bắt đầu những sự chuẩn bị. Hãy bắt đầu bằng việc đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh.

Việc đọc Kinh Mân Côi quan trọng đến nỗi giờ đây nó phải trở thành một Chiến Dịch Cầu Nguyện theo cách riêng của nó.

Các con hãy cảm nhận sự bình an khi các con đọc Kinh Mân Côi. Khi những ân sủng được đổ xuống trên các con sau khi đọc Kinh Mân Côi, thì các con sẽ nhận biết rằng tên lừa dối đã tránh xa các con và thay vào đó là tình yêu. (Chúa Nhật ngày 5 tháng 2 năm 2012, lúc 13:15)

Hỡi các con, Kinh Mân Mân Côi của Mẹ, khi các con đọc bằng cách nói lên tất cả những Mầu Nhiệm trong một lời cầu nguyện, có thể ngăn chặn chiến tranh. Các con hãy liên kết với nhau trong một ngày và hãy đọc Kinh Mân Côi để ngăn chặn chiến tranh hạt nhân mà giờ đây người ta đang hoạch định. (Thứ năm ngày 23 tháng 2 năm 2012, lúc 16:00)

Giờ đây khi người ta đang mưu tính các cuộc chiến tranh, thì điều quan trọng là các con phải đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày trước Lễ Phục Sinh.

Hỡi các con, nếu các con có thể dành mỗi ngày trong tuần để đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ cùng với việc đọc bốn mầu nhiệm vào mỗi ngày Thứ Sáu, từ bây giờ đến Phục Sinh, thì nhiều sự tàn phá trên thế giới có thể được giảm nhẹ. (Thứ sáu ngày 9 tháng 3 năm 2012, lúc 19:15)

Những lời cầu nguyện của các con, và đặc biệt là Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ, là vũ khí cần thiết để tiêu diệt tên ác quỷ và loại bỏ những kẻ mà hắn làm cho ra ô uế ở khắp nơi trên trái đất. (Thứ sáu ngày 9 tháng 3 năm 2012, lúc 19:15)

Hỡi các con, lời cầu nguyện của các con rất mạnh mẽ và đặc biệt là những ai trong các con đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện, Kinh Lòng Thương Xót và Kinh Mân Côi hằng ngày.

Các kinh nguyện ấy đã trì hoãn và ngăn chặn một cuộc chiến tranh hạt nhân, đã cứu được hàng triệu linh hồn khỏi lửa Hỏa Ngục cũng như ngăn chặn được nhiều trận động đất. (Thứ tư ngày 21 tháng 3 năm 2012, lúc 20:30)

Hỡi con, con phải kêu gọi tất cả những linh hồn can đảm ở khắp mọi nơi đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của mẹ mỗi Thứ Sáu từ nay cho đến Lễ Phục Sinh, đó là điều làm cho Mẹ vui lòng nhất. (Thứ ba ngày 27 tháng 3 năm 2012, lúc 18:00)

Các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện, vì nếu không có lời cầu nguyện, đặc biệt là việc đọc Kinh Mân Côi, thì Satan có thể lôi kéo các con xa rời Lời Chí Thánh của Con yêu dấu Mẹ. (Thứ ba ngày 10 tháng 4 năm 2012, lúc 08:45)

Việc đọc Kinh Mân Côi là rất quan trọng cho dù các con thuộc Giáo Hội Kitô Giáo nào.

Các con phải đọc Kinh Mân Côi vì Kinh Mân Côi sẽ bảo vệ quốc gia nào có nhiều người đọc Kinh Mân Côi hằng ngày.

Giờ đây các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho Châu Âu. Hãy chạy đến với Thánh Tử của Mẹ để xin Người ban cho các con sức mạnh, lòng can đảm và sự kiên tâm cần thiết để luôn tín thác vào Thiên Chúa. (Thứ tư ngày 16 tháng 5 năm 2012, lúc 09:00)

(Còn tiếp…)